《ลิ้งดูบอลโลก 2022》ดูตอนที่ 5 ออนไลน์-
ลิ้งดูบอลโลก 2022
ภูมิภาค:ภาคจีน
  ประเภท:รัก
  เวลา:2024-05-17 19:28
สรุปเนื้อเรื่อง
“ไม่เอาน่า แต่งงานมาเป็ นปี แล้ว ยังต้องให้พี่สอนอีกเหรอเอาเถอะๆ ทํายังไงก็ได้ให้พี่พอใจ แล้วพรุ่งนี้ ลายเซ็นพี่จะอยู่บนใบอนุมัติโครงการทุกฉบับแน่นอน”
25019868การเล่นครั้งที่สอง
81445คนได้กดไลค์แล้ว
85334คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
อายากะ มากิมูระ
มิยาบิ เซโนะ
ซานะเอะ อากิโนะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

คุรุมิ เซเซรากิ

เผยแพร่เมื่อ86นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ มิจิโกะ ซายากิโยกุ : พี่วู้ดดี้เลยขอจัดเซอร์ไพร์สให้ทั้งคู่ได้ไปเที่ยวมัลดีฟส์ด้วยกัน 4 วัน 3 คืนฟรีตลอดทริป ทำเอาทั้ง 2 สาวต่างใจฟูด้วยความปลื้มปริ่ม และได้สานฝันให้กับบรรดาแฟนคลับอีกด้วย และช่วงที่เป็นไฮไลท์ของงานคือทั้งคู่ได้เลือกของขวัญให้กันและกัน ซึ่งฟรีนได้มอบต่างหูให้เบคกี้ ส่วนเบคกี้ได้มอบตุ๊กตาหมาดัชชุนสีน้ำตาลให้กับฟรีน ซึ่งเหมือนกับน้องฟลัฟฟี่สุนัขสุดที่รักของฟรีน จากนั้นฟรีนได้สวมต่างหูให้กับเบคกี้บนเวทีอีกด้วยเป็นโมเมนต์ที่ทำเอาจิ้นฟินกันถ้วนหน้า แล้วทั้งคู่ยังมอบของขวัญให้กับพี่วู้ดดี้อีกด้วยเป็นตุ๊กตาสุดฮิต ลาบูบู้ (Labubu)” 


มาริ ทากาสึกิ

เผยแพร่เมื่อ94ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ มิซากิ โอซาวะ: 这部《ลิ้งดูบอลโลก 2022》ไม่ต้องหรอกจ้ะ แม่หายแล้ว หนูกลับไปนอนบ้านเถอะ วันนัน้คุณชิตโทร.มาสงั่ เด็กให้ดูแลแม่ด้วยตัวเองเลย สงสัยจะแอบบอกแม่ยายเป็นนัยๆ ว่าแม่เอาตัวเรามานอนด้วยนานเกินแล้วล่ะมัง้ ‛


ฮารุนะ คาวาเซะ

เผยแพร่เมื่อ45ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ มิยูกิ อาริซากะ : นอกจากนี้ เรายังต้องเน้นที่การสร้างความเข้าใจและการยอมรับความแตกต่างในสังคม โดยให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการตัดสินใจและการวางแผนในสังคมอย่างเท่าเทียม。 

เดาความชอบของคุณ
ลิ้งดูบอลโลก 2022
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา ดูตอนที่ 10 ออนไลน์ ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา ดูออนไลน์คุณภาพสูงแบบบลูเรย์ ดูตอนที่ 10 ออนไลน์